[CÔNG TRÌNH] LÁNG NỀN BỀ MẶT SAU KHI SỬA CHỮA ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC TẠI TÒA NHÀ MB LÊ HỒNG PHONG

🏗 Địa chỉ: số 6 lô 30A đường Lê Hồng Phong, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
✨Lại một lần nữa vữa khô trộn sẵn GMTM thể hiện được công năng của mình trong việc cải tạo tu sửa những khu công trình cao tầng.
🆘Sửa chữa tầng 6 của tòa nhà đang sử dụng quả là một vấn đề đau đầu với chủ thầu. Làm thế nào để đưa vật liệu lên trên cao mà không gây cản trở, ảnh hưởng đến nhân viên ngân hàng đang làm việc ở những tầng khác trong tòa nhà đây?
🆘Tòa nhà ra vào nghiêm ngặt, phương tiện duy nhất có thể hỗ trợ đưa vật lệu lên cao là thang máy. Bạn nghĩ sao nếu vận chuyển nhỏ lẻ xi măng và cát lên? Sẽ vô cùng bất cập đấy.
☑️Trong hoàn cảnh ấy, vữa khô trộn sẵn GMTM do công ty cổ phần công nghệ vật liệu xây dựng GM đưa ra như một cứu cánh cho đơn vị thi công. Hơn 2 tấn vật liệu đã được vận chuyển gọn gàng lên tầng 12 của công trình.
☑️Với quy cách đóng gói 50kg/bao, lại được trộn sẵn cát và xi, vữa khô đã hoàn thành tốt sứ mệnh được giao phó. Không chỉ có việc vận chuyển gọn gàng nhanh chóng, quá trình thi công cũng gặp rất nhiều thuận lợi do chỉ việc đổ với nước là có thể sử dụng như vữa tươi thông thường, độ chắc chắn lại cao khiến đơn vị triển khai vô cùng hài lòng, hứa sẽ hợp tác lâu dài với GMTM.
——————
♻️ VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM – Vật liệu cho sự bền vững
🏗 Địa chỉ: 58 (Km1+400) Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
☎Hotline: 0862.581.185
📞 Nhân viên kinh doanh 1: 0784. 581.185
📞 Nhân viên kinh doanh 2: 0708.581.185
📞Nhân viên kinh doanh 3: 0855.581.185 #vuakhotronsan#vuakhotronsangmt#gmtmhaiphong#gm_tm#gmtm#xaydung#vatlieuxaydung #thicong
Ý kiến bình luận