PHÂN BIỆT CÁC LOẠI VỮA KHÔ TRỘN SẴN

🌿Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm tiên tiến, hiện đại ra đời để phục vụ cho mục đích xây dựng ngày một nhanh hơn, tiện hơn và chất lượng tốt hơn.

🌿Có một loại vật liệu khá gây nhầm lẫn cho nhiều người đó chính là “vữa khô trộn sẵn”
Hôm nay, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích về bản chất các loại vữa khô trộn sẵn trên thị trường nhé!

1. Vữa khô trộn sẵn Xây – Trát là loại vữa dùng để thay thế cho vữa truyền thống. Thay vì phải mua xi măng và cát riêng, sau đó có sự hỗ trợ của thợ phụ để trộn thành hỗn hợp vữa thì giờ đây, bạn chỉ cần mua bao đóng gói sẵn, chất lượng mac cố định, sau đó trộn với nước là có thể sử dụng.

2. Vữa xây trát gạch AAC là loại vữa khô cũng đã được trộn sẵn nhưng chuyên dụng dành cho gạch siêu nhẹ AAC. Không khuyến cáo quý vị dùng vữa trát thông thường để thay thế cho loại vữa này.

3. Vữa khô trộn sẵn – Keo dán gạch là loại keo dùng để ốp lát

4. Ngoài ra ở một số địa phương cũng gọi VỮA RÓT là vữa trộn sẵn. Nhưng bản chất và công dụng lại hoàn toàn khác nhau. Vữa rót là xi măng trộn sẵn với phụ gia đặc biệt hỗ trợ bù co ngót, khi khuấy kỹ với nước tạo hỗn hợp vữa có đặc tính chảy lỏng tốt và cường độ cao, sử dụng cho công việc rót vữa:
• Nền móng máy (không rung động)
• Bệ đường ray
• Trụ cột trong các kết cấu đúc sẵn
• Định vị bu lông
• Gối cầu
• Các lỗ hổng
• Các khe hở
• Các hốc tường
• Sửa chữa bê tông
🌿Tại công ty cổ phần công nghệ vật liệu xây dựng GM, sản phẩm vữa khô trộn sẵn GM-TM là sản phẩm thay thế cho vữa truyền thống, chất lượng cao và giúp cho việc thi công thuận lợi và dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển.
🌿Bạn cần tìm hiểu về sản phẩm vữa khô trộn sẵn của công ty chúng tôi thì hãy để lại phương thức liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhé.

#vuakhotronsan #vuakhotronsangmt #gmtmhaiphong #gm_tm #gmtm #xaydung #vatlieuxaydung #thicong
————————————–
VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM – Vật liệu cho sự bền vững
Địa chỉ: 58 (Km1+400) Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
Hotline: 0862.581.185
Nhân viên kinh doanh 1: 0855.581.185
Nhân viên kinh doanh 2: 0708.581.185
Nhân viên kinh doanh 3: 0784.581185
————————————–
Website: https://gm-tm.com/
TikTok:https://www.tiktok.com/@vuakho.gm_tm

Ý kiến bình luận