[GÓC TÂM SỰ] NHIỆT HUYẾT SỤC SÔI CỦA BAN LÃNH ĐẠO

📰Đại dịch COVID-19 tại Việt Nam đã làm ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt Nam. Giống như đa số nền kinh tế trên thế giới, ở Việt Nam, các ngành công nghiệp tư nhân bị thiếu hụt nguồn nguyên liệu cung ứng và đối mặt với nguy cơ dừng sản xuất. Dịch Covid-19 còn ảnh hưởng nặng nề đến hàng hải, hậu cần hay các lĩnh vực phân phối, bán lẻ trong nước. Có những doanh nghiệp, các hộ kinh doanh “”gặp khó khăn”” hoặc đứng bên bờ vực phá sản.

🌵Trong bối cảnh đó, những “anh hùng” trong ban lãnh đạo của GM-TM chúng tôi luôn vững vàng niềm tin vượt khó khăn giông bão để đồng hành cùng sản phẩm tâm huyết VỮA KHÔ TRỌN SẴN.

🍃Khó khăn chồng chất khó khăn khi mà sản phẩm mới lại ra đời trong bối cảnh toàn dân đắn đo thắt chặt chi tiêu, các anh trong ban lãnh đạo đã rất kiên trì từng bước đi lên.

⚡Những ngày đầu khai mở thị trường, đâu thiếu những cảnh “ăn chực nằm chờ”, cũng có quá nhiều những hôm làm việc quên cái nắng cái gió khắc nghiệt của mùa hè, quên những cái rét buốt tái tê của mùa đông xứ Bắc, bỏ cả cơm trưa để tìm cơ hội cho vữa khô len vào được trong ngành vật liệu xây dựng.

🌟Cho đến ngày hôm nay, sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, GM-TM đã có những dấu ấn tiêu biểu trên lĩnh vực công nghệ vật liệu xây dựng.

🌸Cảm ơn các anh, chúc các anh luôn mạnh khỏe để đưa vữa khô trộn sẵn GM-TM ngày càng vươn xa hơn nữa
————————–
♻️ VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM – Vật liệu cho sự bền vững
🏗 Địa chỉ: 58 (Km1+400) Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng ☎Hotline: 0862.581.185
📞 Nhân viên kinh doanh 1: 0784. 581.185
📞 Nhân viên kinh doanh 2: 0708.581.185
📞Nhân viên kinh doanh 3: 0855.581.185 #vuakhotronsan#vuakhotronsangmt#gmtmhaiphong#gm_tm#gmtm#xaydung#vatlieuxaydung #thicong

Ý kiến bình luận