[[CÔNGTRÌNH]] CẢI TẠO CĂN 09 HẢIĐĂNG VINHOMES MARINA

[[CÔNGTRÌNH]]
CẢITẠOCĂN09HẢI❤️ĐĂNGVINHOMESMARINA
⚓Đ̣ ̉: ̂́ ̉ Đ̆ – – ̃ ̣̂ – ̂ ̂ – ̉ ̀
Nhớ mãi buổi hôm ấy trời mưa khá to. Nhận được điện thoại của anh Thanh – thầu xây dựng đi Cafe. Trong lúc nói chuyện hai anh em có tâm sự về công việc. Anh ấy nói đang chuẩn bị được bàn giao cải tạo căn nhà trong khu nhà ở cao cấp Vinhomes Marina mà chưa có phương án nào thích hợp.
Ở khu vực này ra vào kiểm soát khá nghiêm, lại thêm việc nếu mà gây ô nhiễm, bừa bãi ảnh hưởng đến nhà bên thì sẽ bị phạt rất nặng.
Ngay lập tức tôi đã tư vấn anh dùng sang VỮA KHÔ TRỘN SẴN thay vì vữa truyền thống, tuyệt đối sẽ không gây hao phí cũng như bừa bãi ra công trình. Sản phẩm vô cùng tiện, dùng đến đâu thì mở bao ra đến đó, trộn sẵn cát sạch và xi măng tiêu chuẩn với Mac 100 bảo đảm chất lượng công trình.
Mới đầu anh còn e ngại vì sợ đây là sản phẩm mới, chưa có nhiều người biết đến không biết chất lượng như thế nào nhưng sau khi được tư vấn kĩ càng anh Thanh đã hoàn toàn yên tâm.
Thời gian tới anh cũng có thêm một vài dự án nữa và anh giữ một lời hứa chắc chắn sẽ hợp tác lâu dài với vữa khô GMTM.
——————
♻️ VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM – Vật liệu cho sự bền vững
Địa chỉ: 58 (Km1+400) Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng ☎Hotline: 0862.581.185
Nhân viên kinh doanh 1: 0784. 581.185
Nhân viên kinh doanh 2: 0708.581.185
Nhân viên kinh doanh 3: 0855.581.185 #vuakhotronsan#vuakhotronsangmt#gmtmhaiphong#gm_tm#gmtm#xaydung#vatlieuxaydung #thicong
Ý kiến bình luận