CHUNG TAY VÌ MỘT XÃ HỘI VĂN MINH

🌎Một xã hội được coi là văn minh khi những người sống trong đó có sự hiểu biết về các giá trị này và ứng dụng chúng vào hành vi hàng ngày. Văn minh còn phản ánh sự phát triển và tiến bộ của một nền văn hoá, trong đó có sự thay đổi trong các giá trị, thái độ và hành vi của con người qua thời gian.

📢Toàn dân đang thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ trong việc bảo vệ môi trường, vì một đô thị văn minh sáng- xanh – sạch- đẹp.

🗼Trong ngành xây dựng, sự văn minh của một xã hội cũng là một mục tiêu vô cùng quan trọng, mục đích cuối cùng mà các cán bộ đầu ngành muốn hướng đến. Đó cũng chính là lý do vì sao mà VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM được ra đời. Công ty cổ phần công nghệ vật liệu xây dựng GM không đặt mình nằm ngoài sứ mệnh toàn dân ấy.

🍁Với những ưu điểm vượt trội, vữa khô GM-TM hoàn toàn tự tin hoàn thành trách nhiệm bộ xây dựng giao phó.

🌼Tiện lợi dễ dàng thi công Là loại vữa được trộn sẵn và định mức đúng tiêu chuẩn nên việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần pha hỗn hợp với nước đúng với tỷ lệ đã quy định sẽ được hỗn hợp vữa hoàn hảo nhất. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và không gian được sạch sẽ gọn gàng hơn so với cách làm dùng vữa truyền thống.

🌼Không gây ô nhiễm môi trường Trộn vữa tại công trình khi xây dựng thường gây ra rất nhiều bụi bặm cho môi trường xung quanh. Tuy nhiên, khi người dùng sử dụng vữa khô trộn sẵn, họ có thể yên tâm về điều này. Sản phẩm không gây bụi bặm ở bất kỳ khu vực nào và giảm thiểu việc gây ô nhiễm môi trường xung quanh. 👉Hãy cùng GM-TM chung tay vì một xã hội văn minh nhé!

——————

♻️ VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM – Vật liệu cho sự bền vững

🏗 Địa chỉ: 58 (Km1+400) Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

☎Hotline: 0862.581.185

📞 Nhân viên kinh doanh 1: 0784. 581.185

📞 Nhân viên kinh doanh 2: 0708.581.185

📞Nhân viên kinh doanh 3: 0855.581.185 #vuakhotronsan#vuakhotronsangmt#gmtmhaiphong#gm_tm#gmtm#xaydung#vatlieuxaydung #thicong

Ý kiến bình luận