VỮA KHÔ ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?


1.Hệ thống sàng lọc nguyên liệu

Các nguyên liệu trong vữa trước khi đem vào sấy khô và trộn sẽ được sàng lọc và loại bỏ kỹ hoàn toàn các tạp chất không đạt chất lượng ( quá to, thô, ẩm ướt,..) bởi hệ thống sàng hiện đại có thiết bị sàng ổn định, hiệu suất cao, hệ thống tự vệ sinh mặt sàng, có nắp kiểm tra thuận tiện, miễn duy tu.


2.Hệ thống sấy nguyên liệu


Nguyên liệu trong vữa khô bắt buộc phải được sấy khô tối đa, giúp nguyên liệu đồng đều, không vón cục, không ẩm mốc ảnh hưởng tới chất lượng công trình sau này. Chính vì vậy hệ thống sấy nguyên liệu cũng được thiết kế tối ưu, hiện đại. với thùng quay thông minh có hệ thống cảnh báo trực tuyến, có thể thay đổi tần suất quay, vừa quay vừa trộn, giao diện điều khiển dễ dàng sử dụng, các chức năng thông báo những thông số giúp nguyên liệu được sấy khô đều đạt tới độ ẩm độ ẩm < 0,5%, nhiệt độ sau sấy luôn ở mức < 65 độ
Trong suốt quá trình sấy và trộn nguyên liệu, hơi nước được thoát ra ngoài theo ống dẫn, hệ thống sấy có cấu tạo hiện đại giúp làm khô nhanh chóng ,vận hành đơn giản, điện năng tiêu thụ thấp.


3. Cân định lượng nguyên liệu cát tự nhiên, xi măng, phụ gia


Nguyên liệu sau sấy sẽ được đưa vào thiết bị tự động cân định lượng theo tỷ lệ phối trộn đã được định sẵn với tỉ lệ chính xác tuyệt đối.
Sau đó tất cả các vật liệu cần cho một mẻ vữa sẽ được đưa tới máy trộn vữa khô.
Với thiết kế kiểu đảo trộn 2 chiều kết hợp với việc có thể thay đổi tốc độ với kỹ thuật tiên tiến với kỹ thuật trộn biến tần hiệu quả, điện năng tiêu thụ thấp, giúp giảm chi phí sản xuất, nguyên liệu đầu ra đạt chất lượng cao

4. Đóng bao


Vữa khô sau trộn sẽ được cân đóng bao thành phẩm bằng hệ thống máy đóng bao với trang bị hệ thống cân điện tử, đảm bảo khối lượng chuẩn cho các bao vữa theo khối lượng đã được cài đặt giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả cho nhà máy.


Trên đây là nguyên lý hoạt động trong quy trình sản xuất vữa khô. Với những ưu điểm và tính tiện lợi của vữa khô, chắc chắn đây sẽ là xu hướng tất yếu trong tương lai nhằm thay thế những hạn chế về vật tư tự nhiên cũng như giải quyết được những tồn động trong thi công xây dựng. Hiện nay, sản phẩm VỮA KHÔ TRỘN SẴN GMTM cũng đang được nhiều nhà thầu thi công xây dựng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần công nghệ vật liệu xây dựng GM sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các nhà thầu để kiến tạo những công trình bền vững mãi với thời gian.
————————————–
♻️VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM – Vật liệu cho sự bền vững
🏗Địa chỉ: 58 (Km1+400) Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
☎Hotline: 0862.581.185
📞Nhân viên kinh doanh 1: 0855.581.185
📞Nhân viên kinh doanh 2: 0708.581.185
📞Nhân viên kinh doanh 3: 0784.581185
#vuakhotronsan #vuakhotronsangmt #gmtmhaiphong #gm_tm #gmtm #xaydung #vatlieuxaydung #thicong

Ý kiến bình luận