́ ̛̀ ̀ ̂̀ ̂́ ̣̆ ̣̂ ̂̉ ̂́ ̣̂

Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11)  mang ý nghĩa quan tâm, vận động, điều hướng các tầng lớp nhân dân và cán bộ phát huy tất cả tiềm năng và sức sáng tạo để cống hiến trong lao động, học tập, sản xuất, kinh doanh. Phát huy toàn bộ ý chí vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng nhằm xây dựng đời sống ấm no hạnh phúc….

Nhân này lễ trọng đại này của quốc gia, chúng tôi đã có buổi roadshow đạp xe để hưởng ứng cũng như tuyên truyền vận động nhân dân luôn cố gắng trong lao động và sản xuất.

Lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên công ty cổ phần công nghệ vật liệu xây dựng GM bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng và Nhà nước đã luôn theo sát đời sống của nhân dân, là một bộ máy do dân và vì dân.

Chúng tôi với sản phẩm Vữa khô trộn sẵn GMTM mang trong mình một sứ mệnh xanh, nguyện cống hiến hết mình vì Tổ quốc thân yêu.

Chúng tôi sẽ cố gắng thật nhiều để đưa sản phẩm ngày một phát triển bền vững, đóng góp vào sự giàu mạnh của nền kinh tế nước nhà.

——————

♻️ VỮA KHÔ TRỘN SẴN GM-TM – Vật liệu cho sự bền vững

Địa chỉ: 58 (Km1+400) Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

☎Hotline: 0862.581.185

Nhân viên kinh doanh 1: 0784. 581.185

Nhân viên kinh doanh 2: 0708.581.185

Nhân viên kinh doanh 3: 0855.581.185 #vuakhotronsan#vuakhotronsangmt#gmtmhaiphong#gm_tm#gmtm#xaydung#vatlieuxaydung #thicong

 

Ý kiến bình luận